Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, August 15, 2007

Xa rồi...Nhớ lắm





Một tháng 10 ngày sao trôi qua nhanh quá chừng, đối với em và anh nó ngắn ngủi làm sao.
Thế mà cũng không hưởng trọn số ngày đó nữa, cứ bị pa với mẹ cắt sẽ làm đôi không à, làm anh bùn bực mà không bik phải làm sao. Chỉ an ủi hãy cố gắng mà thôi.

Về lần này không đi đâu chơi xa đc hết tùm lum chiện nhà của anh. Nhìu khi mún đi mà kô đc cũng bùn đôi chút, nhưng nghĩ đc ở gần nhau thấy mặt nhau nghe đc hơi thở thì đã hạnh phúc rồi, đi đâu đó kô quan trọng. Đc chi ăn chung đi chơi chung rồi xem phim đã vui vẻ lắm lắm rồi.
Tối về thì đc nằm chung cái võng đắp chung cái mền ấm áp làm sao. Thế là một ngày trôi qua. Sáng 2 đứa lăng xăng tranh nhau tắm ùi anh thì lo công chiện em thì ngồi trong nhà xây, ngộ ngộ làm sao. Ngồi trong nhà muh người ta cứ hỏi là gì của nhà này, là con hay là bạn. Hem bik nói sao. Ừh thì cứ nói là em gái không à. Họ cũng tin hihhi. Em gái gì muh đi đâu cũng dính như sam vậy.
Vui làm sao...
Cũng vui nhất khi anh cười, khi anh làm mặt xấu 2 đứa cười tươi ơi là tươi. Hạnh phúc nhìu lắm. Vì 1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ mà...Rồi cũng có khi anh làm mặt bùn, khi anh bực bội khi anh hờn nhìn ghét lắm mà em không giúp kô an ủi đc gì em chỉ bik ngồi nhìn ùi nhìn à, tệ làm sao.

Bây giờ em về lại đây rồi, lòng 2 đứa ai cùng mang một nổi bùn xa cách. Ngày em sắp đi khóc cứ nghĩ tới sự thật là khóc, anh không cho khóc anh nói khóc xấu lắm, mà em cứ khóc rùi khóc.
Ngày em đi, em lại khóc anh cố nói chiện cho em cười anh cười nhìu lắm, nhưng em bik anh cũng bùn lắm mà kô mún để em thấy cái mặt bùn của anh đâu phải hem nè.
Chia tay có nhìu quyến luyến muh kô nói đc gì chỉ dặn dò cho nhau rùi cứ khóc. Không nói đc gì hik.
Lên máy bay rồi khóc ơi là khóc.
Tới nơi rồi gọi anh nghe tiếng khóc nữa.
Về nhà nhìn đống đồ nhớ anh lại khóc.
Nhắn tin cho anh...lại khóc.
Nhớ anh là khóc...
Chỉ có khóc xong rồi thấy đỡ nhớ anh hơn, Nhưng cái dáng người cái mùi quen quen giọng nói vang vang không thể quên đc. Cứ ngỡ vẫn còn đây còn gần rất gần đây lắm.
Bên anh cái võng thiếu 1 người còm em thiếu hơi anh kô có anh ân cần chìêu chuộng chăm sóc cô đơn lắm bùn lắm.
Em nhớ anh nhìu lắm...
Em yêu anh nhìu...
Chúng mình ráng lên nhé anh mọi chiện sẽ ổn thui...ráng chờ nhau anh nhé.
Hôn anh...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.