Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, August 31, 2007

Nhớ anh wá

Trời hum nay lạnh quá chừng lạnh lun xuống còn có 8 độ à. Chòang khăn cổ đỏ muh vẫn lạnh ơi lạnh. Ước gì đc đi cùng anh đc anh ôm eo cho bớt lạnh,>:D< đc anh nắm đồi tay sưởi ấm cho bớt lạnh. Mà không đc vậy ùi, xa lắc xa lơ...:( Nhớ lắm...Nhớ những ngày còn ở kề nhau, nhớ những lúc ngồi trên ghế đợi anh đi công chiện về muốn nhảy ra hù anh một cái, mà...Không lần nào đc...Vì chổ đó nhìu thợ quá chừng. :">
Nhìu lúc buổi trưa vào kho nằm võng nghĩ, nằm nằm đợi anh vô để giã bộ nhắm mắt cho kê mặt lại rằng để hù...Mà mỏi lận anh bước vô mừng quá ngồi dậy cái hư kế hoạch lun hihi. Nhớ lắm.
Còn bây giờ...Chỉ nhớ lại mà thấy...Tiết ghê... :-P
Còn bây giờ...Xa nhau nhưng lòng vẫn ở cùng nhau.
Buổi trưa onl...Đọc bài của anh post "chẳng thà không biết thì thôi" tự dưng sụt sịt trong lớp à, mau mau quẹt hết ùi đọc lại lần nữa sụt sịt típ...Cũng may tới giờ vào lớp hem thui ăn vạ lun ùi.
Nghĩ làm hôm nay muốn về sớm onl để nói chiện với anh để đc gặp anh, mà cứ lanh quanh đi chợ mua đồ ăn mua đồ dùng ùi cũng về nhà trễ. Vừa mới onl thì anh phải bb đi công chiện rồi. Thật tình không muốn tí tẹo nào hết, nhưng...nhưng là công chiện mà, về khuya nữa chắc không gặp đc rồi. AHHHH
NHỚ QUÁ ÀH. Nhớ anh se sẻ ghê lun
:x

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.