Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, August 16, 2007

Quy định


Quy định về Quyền riêng tư và Quyền từ chối
và các vấn đề liên quan Quyền sở hữu trí tuệ


I. Quyền riêng tư :
- Trang nhà AiEi được xây dựng trên Blogger, một dịch vụ của Google. Blogger theo mặc định sẽ cài vào máy bạn một hoặc một số cookie, phục vụ cho việc lưu trữ thông tin về thói quen truy cập, ghi nhớ các giá trị cần thiết nhằm giúp bạn dễ dàng nhận được các tài nguyên cần thiết. Tuy nhiên, Blogger đảm bảo một sự an toàn tốt nhất trên các cookie đó, cũng như tôn trọng quyền riêng tư cá nhân. Xem thêm về Privacy của Blogger cam kết với người dùng.

- Ngoài ra, trang nhà AiEi không thu thập, lưu trữ cũng như sử dụng bất kì thông tin nào khác của người dùng truy cập vào trang nhà.


II. Quyền từ chối :
- Trang nhà AiEi không chịu trách nhiệm về nội dung các trang ngoài liên kết tại trang nhà.
- Bất kì cá nhân nào cũng có quyền để lại lời nhắn, hồi đáp, hoặc liên kết tại trang nhà AiEi thông qua chức năng comment của Blogger, do đó trang nhà không chịu trách nhiệm về nội dung các lời nhắn, hồi đáp, hoặc nội dung trang ngoài thông qua liên kết xuất hiện tại mục comment của trang nhà.
- Tất cả thông tin, dữ liệu, hình ảnh, bài viết, âm nhạc, video (gọi tắt là Nội Dung) tại Trang Nhà AiEi đều mang tính chất cá nhân, dù được đăng công khai hay gửi riêng đều hoàn toàn thuộc về trách nhiệm của người tạo ra nội dung đó. Điều này có nghĩa AiEi không hoàn toàn chịu trách nhiệm cho toàn bộ Nội Dung được thể hiện, đăng, hay gửi riêng.
- Trang nhà AiEi có quyền từ chối mọi ảnh hưởng, tác động cũng như nảy sinh các tư tưởng, nhận định, bình luận, suy nghĩ, lời nói trái ngược nhau do các Nội Dung thể hiện tại AiEi.
- Trang nhà AiEi có quyền sửa đổi, thêm, bớt các Điều khoản, Quy định tại Trang nhà mà không cần thông báo trước. Người dùng, người truy cập mặc nhiên chấp nhận các Điều khoản, Quy định tại AiEi khi xem, duyệt, lấy hoặc đăng Nội Dung tại AiEi.


III. Các vấn đề liên quan Quyền sở hữu trí tuệ :
- Trang nhà AiEi không có thẩm quyền, quyền hạn, sự kiểm soát đối với tất cả người truy cập không phải là thành viên của trang nhà.
- Trang nhà AiEi tuân thủ tất cả các luật về Quyền sở hữu trí tuệ.
- Cụ thể, AiEi được tự do trong việc sử dụng, chỉnh sửa cho phù hợp với Nội Dung, giao diện ngoài mục đích thương mại; việc sao chép và phân phối, chia sẻ lại bắt buộc phải giữ nguyên hiện trạng gốc.
- Tất cả thông tin, dữ liệu, hình ảnh, bài viết, âm nhạc, video (gọi tắt là Nội Dung) do AiEi xuất bản đều mặc nhiên thuộc sở hữu trí tuệ của AiEi. Những Nội Dung trích dẫn từ nhiều nguồn khác nhau có Sở hữu trí tuệ được sử dụng ngoài mục đích thương mại.
- Trang nhà AiEi luôn tôn trọng quyền Sở hữu trí tuệ của mọi người, và AiEi muốn mọi người cũng tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của AiEi như vậy. Cụ thể, ghi rõ nguồn khi trích dẫn các Nội Dung khác nhau từ AiEi, dẫn liên kết đến AiEi trong trường hợp cần đối chiếu.
- Nếu bạn cho rằng AiEi đang vi phạm các Quy định trên, hãy liên lạc theo thông tin sau:
Gia đình nhỏ AiEi
http://www.aiei.us
mail@aiei.us - admin@aieifamily.com
Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ mail trên, hoặc để lại thông báo tại Trang nhà AiEi. Sau khi nhận được thông tin, AiEi sẽ tiến hành rà soát và giải quyết các thông báo theo đúng Luật Creative Commons Attribution và Luật Sở hữu trí tuệ theo Pháp Luật Nhà nước Việt Nam hiện hành.

2 comments:

  1. ban oi toi la hungls87 toi da gui cho ban tin nhan ve trao doi logo cua toi voi ban ma ban khong co dong tinh gi la vay toi da add logo vao bloggerv cua toi ma say thang toi chang thay ban add logo toi vao blog cua ban toi thong bao cho ban biet la hay trao doi logo voi toi khong thi chung ta cham dut tai day

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn đã thông báo cho mình biết, mình xin trả lời bạn về vấn đề đó như sau:
    - Do thời gian quá dài, mình thay đổi template 2 lần, và có một số sắp xếp lại danh sách trao đổi link, nên xảy ra tình trạng sai sót như thế này.
    - Mình sẽ add lại link của bạn, nó sẽ nằm ở bên phải, trong danh sách INFORMATION.

    Rất vui đựơc trao đổi liên kết với bạn.

    --Sang.

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.