Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, August 27, 2007

...Khổ Thân Tui...

Bon chen, điệu đàng, thấy ghét. ;;)
Nhìn đồng hồ đã là 6h25 rồi. Mà vẫn hứng lên lôi đôi giầy mới ra mang, đâu phải mang không đâu còn thắt cột dây lại nữa... Tốn thời gian.
Ra khỏi nhà trên tay cầm 1 nắm xôi...mặn nữa khét nữa nhão mà... Thảm ghê. :((
Cấm đầu chạy chik lun bik là bị trễ xe buýt rồi...mà chạy coi còn kịp xe không...vừa chạy vừa cắn cục xôi nhìn tức cười ghê, chạy đc nữa đoạn đường thấy cái xe chạy cái vù ngang hix... Tức ơi là tức, phải đuổi theo nó, nó đang ngừng trạm phía trước, mà đôi chân ngắn ngủn của mình sao chạy lại bằng 4 bánh xe to đùng cơ chứ.
Ngậm ngùi đi chậm lại lấy hơi để....ăn.
Xem lại giờ xe buýt 6h52 mới có 1 chuyến nữa nghĩa là phải đợi thêm 20 phút nữa.
Mà tức cái là bẳng giờ xe chạy 6h32 nó mới chạy ngang muh mới có 6h30 nó chạy ngang ùi...Tại nó chạy sớm mới trễ 1 chuyến xe tức ghê gớm.
không lẽ ngồi chờ 20 phút vậy sao. Đâu được.
Chạy bộ tới trạm xe lửa đón xe lửa đi cho nó nhanh.
Chạy tới ngã 3 dừng đèn đỏ. Đi từ từ nhìn đằng kia thấy nhỏ kia cũng đang đi tới muh nhanh ơi nhanh, nhưng không để í chút thấy nó đi qua mặt cách xa mình 1 đọan lun... Mình cũng đi nhanh lắm mà gặp nhỏ này còn nhanh hơn nữa. Chân dài có khác. Bùn 5s.

Tới trường vẫn còn sớm 30 phút lận. Đi ăn cháo...Tự dưng có 1 cái gì đó nó lén lúc nhối lên trong đầu nghĩ muh ngại ghê...Hết mún ăn lun.
8h có tiết học mới, mà hôm nay học 8 tiết toàn ngồi máy tính không à.
Ngồi ngoài hành lang đợi hoài đợi hoài không thấy ông thầy đến... Rõ ràng thời khoá biểu là 8h đúng muh.
Đợi tới 8h 25 lun. Có 1 bà cô đi ngang quá nắm đầu bà lại hỏi....
Bả nói để bả gọi cho ông thầy hỏi coi sao... Hix ông thầy nói trong thời khoá biểu của ổng tới 9h mới có tiết học này... Ai cũng la lên hik...Tức muh.
Cái bà cô mở cửa cho vào lớp mỏi đứa chọn 1 máy... Vào net chơi ...
Còn bé vào nhà viết bài...Mà hình như quên pass ùi hay tại cái con IE không đăng nhập đc hix...Không bik sao...viết lưu file lại.
.... Thì ra là quên pass hihihi :P

Hum nay chắc bé không onl đc quá...Bé đi làm. Về thì trễ lắm...
Không bik onl đc kô nữa.
Sẽ nhớ anh lắm ...Muahhh
>:D<
:-* :-*

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.