Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, August 23, 2007

bạt ngàn gió

Hôm nay là ngày thứ ba mình đi tuần tra công trình. Nhà đang xây, nên cái gọi là công trình cũng chỉ bé cỏn con bằng cái hốc mũi. Hai căn nhà liên kế, một căn của chú út, một căn của mình. Sẽ không có cảnh này nếu như gần đây không xảy ra vài vụ trộm vặt, lúc mất cái máy mài, lúc mất cái điện thoại, v...v... Và thế là cách tốt nhất để không xảy ra trộm nữa, tất nhiên, là hạ sách - thức canh!
Hai hôm trước thì trời âm u. Chuyển mưa ầm ì, tối tăm cả mặt đất, mặt trời, nhưng về khuya lại lãng đãng lạ. Mình thích cái âm âm u u như thế giữa khuya lồng lộng, chỉ toàn mây trên cao, cao tít mù cao trên ấy, họa chăng chỉ có ánh trăng mới rọi tới mà thôi... Lúc ấy, giả như mình có cánh bay, lượn vòng vo khắp nơi, để cảm giác gió khuya nó táp vào mặt, rờn rợn. Nhưng bay thì không được, đành giang hai tay đứng trên sân thượng, gió không nhiều, nhưng tưởng tượng tí, cũng tạm...

Buồn ngủ quá, 3h30 phải đi tuần thêm một vòng nữa, giờ phải ngủ thôi, có lẽ mai sẽ viết về cảm giác ngắm sao
Mình thích ngắm sao thật, chả hiểu tại sao nữa

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.