Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, August 31, 2007

Không có thời gian...

1 ngày có 24 tiếng. Đi học, đi làm, không hơn nữa ngày rồi thời gian đâu muh onl thời gian đâu muh ngủ. Lúc này ngủ có 5-6 tiếng à người hơi mệt.
Học 8h thì chịu thức sớm thì kịp học, còn đi học lúc 9h làm biếng ngủ thêm 1h là trễ học chạy theo xe mệt chik lun.

Sáng phải nấu cơm chiên trứng tắm rửa rồi cho cơm vào hộp đem theo chứ không có thời gian ngồi yên vào bàn mà ăn nữa, có ly sữa cũng không kịp uống nữa, phải đổ thôi ùi lon ton cong cẳng mà chạy ra trạm xe.
Đứng đón xe lửa lạnh tay ơi là lạnh lun, lấy hộp cơm ra ăn. Hình như ai cũng nhìn mình bằng 4 cặp mắt vậy, có ai giống mình đâu chứ nè. Ăn chưa hết xe tới ùi lại phải dẹp vô. Xíu lên xe ăn tiếp hihhi.
Chị Thanh gọi hỏi tối nay có đi coi bắng pháo bống không...Suy nghĩ không bik đi kô nữa. Phải đi làm đó mà, phải về sớm onl gặp anh nữa mà. Mấy hôm rồi không gặp đc. Mà có gặp thì nói đc vài câu ùi phải out à. Ghét lắm.
Tối mơ thấy có anh mà giấc mơ kì cục lắm kìa, cứ chập chờn hoài không rõ gì hết...Thức dậy bùn bùn nhớ quá chừng lun.
Ngồi thẩn thờ thì lại nhơ... Nhớ thì lại bun....Bùn lại sụt sit...Cứ vậy hoài hao mòn gầy gò lun. Thương lắm người ơi.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.