Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, January 23, 2008

Sáng sớm bàng hòang



Một giấc ngủ đầy mộng mị cũng bị đánh thức bằng tiếng nhạc chuông đt báo thức, nó ồn ào làm sao luôn chỉ muốn quăng nó vô tường cho rồi nhưng tiết cái điện thoại hihihi. 5 giờ sáng rồi còn sớm chán lun mà phải dậy, chỉ muốn ngủ thêm nữa dù chỉ là mười phút hay nữa tiếng giờ đồng hồ để ngủ vùi trông chăn ấm trốn cái ánh sáng của đèn giường...
Chưa vội xuống giường lắm đầu, gì biết giờ này cũng có người đang thức để đi làm, mà mình thì đang cố tránh ông ta không hẳn là tránh mặt chỉ có điều gặp mặt nhau là chẳng ai thấy thổi mái chút nào cái mặt lúc nào cũng lạnh như băng (chắc tại bên này lạnh quá hay tại ông ta hem có cảm tình) mà làm mặt chảnh nữa chào hỏi chẳng thèm ngó nữa con mắt đáp lại nữa dần dần ác cảm với ông ta lun.
Còn ngái ngủ mắt nhấm mắt mở cửa phòng bước ra...
- Sinun pitää muutta pois miksi viel täll!
Á khẩu luôn, không bíêt nói gì luôn thẳng tiếng vào nhà vệ sinh luôn mà ấm ức làm sao luôn không hiểu ông ta đang nghĩ cái quái gì nữa, nước sông kô phạm nứơc giếng mắc gì chứ cứ thâm chọc tui hòai chứ...hừh hừh.
Thiệt là muốn dọn ra lâu lắm rồi nhưng cứ do dự hòai không phải kô tiền trang trải mà là lo Dì không biết Dì nghĩ sao nói chuyện nhắc tới thì cứ nói sao cũng đc mún dọn thì cứ dọn không í kiến cứ nói vậy thì bik làm sao chứ cho dọn hay kô...Còn ông ta thì cứ muốn đuổi đi khỏi càng nhanh càng tốt chán nản ghét đi làm.
Nghĩ tới câu nói của ông ta là tức tức như mắc nghẹn vậy, vào trang hoas coi coi mà chưa gõ cách đăng kí thế nào thì lại tới giờ học nữa ùi, thầy cho ăn tòan salad với kô ngán chik lun thèm cơm gì đâu. Muốn đc về Ngôi nhà nhỏ nơi đó có anh cùng anh ăn bữa cơm chiều bik đâu còn có tiếng bi po của bé iu đồi ăn nữa hạnh phúc quá ...nhưng không biết bao lâu nữa mới được như vậy shèm shèm quá chừng.
Về nhà vào Ngôi nhà nhỏ đọc bài anh post nhớ lại ngày xưa hai đứa quá chừng, cũng tiết ghế đôi lúc có thời gian chỉ ngồi bên nhau không biết nói nên lời gì rồi để khi lúc gấp rút không còn thời gian bên nhau nữa thì muốn nói nhìu điều lắm nhưng kô còn bên cạnh nhau nữa một người ở tận cùng trái đất một người ở trên cùng trái đất hix xa xôi thiệt có điều lòng vẫn ở cùng nhau kô xa chút nào >:D< cùng nghĩ về nhau nghĩ về tương lai hai đưa chờ ngày đc ở cũng nhau...
Cở hai tuần nữa là Tết rồi Tết đến là thời tiết se lạnh lắm nè anh ra đường nhớ mặc thêm áo ấm nha ùi lo ăn uống đàng hòang nữa đói thì ăn chứ không có ráng ráng ùi nhịn đói à hem có tốt cho sức khỏe đâu, em không có lo cho anh đc gì nên anh phải tự chăm lo lấy anh đó mai mốt ùi em bù bù lại cho anh nhìu nhìu.
Nhớ anh yêu nhiều :-*

2 comments:

  1. Chào Sang cùng bé Quyên ! kieuphong rất ít khi viết comment nhưng không hiểu sao kieuphong lại rất muốn comment ở đây .... "nơi ấy có anh , có em ,có hoa trắng cỏ xanh .." . Vào NNN kieuphong có cảm giác như lạc vào dĩ vãng , thấy có cái gì đó rất thân quen ấm áp , thấy những cái thiếu trong cuộc đời phong trần của kieuphong... Câu chuyện của các bạn thật đẹp ! đẹp như dĩ vãng và mơ ước của KP ...giản dị , mộc mạc ,ấm áp như hoa trắng , cỏ xanh .....
    * Chúc hai bạn sẽ mãi hạnh phúc và NNN sẽ là "vùng trời bình yên" cho KP nương náu một chút tâm hồn !

    ReplyDelete
  2. Cám ơn kieuphong ủng hộ nha, lúc này cũng khó mà tìm ra một tâm hồn "ướt át" như bạn lắm đó.

    Chúc một ngày tốt lành!

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.