Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, January 24, 2008

Đám cưới đám cưới về ...

CUỐI NĂM LÀ THỜI ĐIỂM ... CƯỚI ?! - Sưu tầm 25.01.2008

Có thể đặt tên cho tuần này là tuần "Đám cưới". Ai thích tiệc tùng thì tôi chia cho vài thiệp mời nhé, chứ tôi thì đuối hàng lắm rồi.

Hôm nay là đám cưới anh Dũng và cái Loan. Anh Dũng là sư huynh, cái Loan là sư tỷ. Ấy chết, sư tỷ thì phải gọi là chị Loan, hôm nay lên chức rồi.
Đám cưới không linh đình, đơn sơ và giản dị. Và tất nhiên, cũng đầy đủ thủ tục như các đám cưới khác. Chợt nghĩ, sao không làm khác đi một tý, có khi nào nó ấm cúng và vui vẻ hơn, chứ mọi người cứ "hò dzô ta", và mạnh ai nấy nói (vì cái loa to đùng nó át mất tiếng rồi, có ai nghe được gì đâu) thì còn gì là vui vẻ. Mà thôi, chuyện người ta mình có nói thì ích gì, có khi mình cũng chẳng thay đổi được, cái đó gọi là hội chứng "cô-péc-ních" thì phải.

Mai lại thêm một cái nữa, lần này thì của bạn học 12. Ngẫm cũng lâu rồi nhỉ, tám năm ròng chứ ít gì, giờ chúng nó mới rủ nhau mà cưới. Tội là tội đám lông bông tụi tôi nè. Có thằng chỉ vì đám cưới mà mắc nợ cơ đấy, toàn ứng lương trước không mới ác. Nhưng không trách được, cái 'thủ tục' lâu đời nó thế. Thời phải thế...

Bạn bè cũng bắt đầu hỏi mình rồi đó, em yêu! 8->

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.