Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, January 9, 2008

Tính xấu béQ

B...Cái tính tham lam hình như không thể bỏ đc hay sao á, thấy cái gì cũng muốn, thấy cái gì hay cũng học, cái gì đẹp cũng làm...riết cái nào cũng kô hòan chỉnh tới cùng đc hết...

Đan...thì nữa chừng
Móc... thì chiếc xong chiếc chưa
Thiệp...lên kế hoặch mấy tuần ùi cũng chưa làm
Designer...hình như quên lãng nó luôn rồi

cái nào cũng muốn làm hết, mà thời gian kô thẻ chi phối đc cái nào ra cái nào hết cả...đan nhìn mẫu móc lẹp...là nhảy qua móc ùi ...thấy thiệp đẹp chạy qua làm thiệp...hem có việc gì làm tới nơi tới chốn hik cả..tệ ơi là tê...kì quặc quá à.
tính tình kì khôi...hem bik có ai giống mình hem nữa...
Muh lại có đôi khi nổi chứng lên cũng có thể thức tới khuya để muh móc muh đan hem mún ngủ ráng làm cho xong...

...Cái chuyện giấy tờ nữa ... lúc đầu mún làm ...thì hem vui...giờ hem làm nữa ...muh cứ đi moi tin...cầm sắp giấy gọi đt hỏi ...lên trên công ty hỏi tùm lum hix...đã nói hem lo rồi mà...chán...muh vẫn chạy lên chạy xuống ...

...Thêm 1 cái tật là có time là cứ đi shopping nha...muh chỉ đi coi thui ...hem bao giờ mua cả...đi vòng cái dìa...vòng cái dìa...tội ghê ...

...Cái nữa là đầu óc hem có tập trung đc một chuyện gì nhất định đc hết, cũng có thể vừa coi film vừa chat vừa đan/móc ...còn kô thì vừa lướt web vừa xem film...chứ...lướt web hem có gì làm phụ trong khi chờ đợi...nó khó chịu làm sao á...kì cục hem.
....nhìu cái xấu quá chừng....

------------------------------------------------
AnhS bổ sung thêm vài cái, ^^!
- Bao đồng quá, chiện bé bé lo, cứ lo giùm lo giùm, thân mình thì không biết lo. Bé bịnh nằm xuống coi ai gửi qua cho bé cái bánh chén cơm nào? Anh cũng hong gửi lun. Cho chik lun. (Sắp tới mỗi tháng phải phụ 100 á, lo mà tính toán đi, hừ.)
- Ngừ gì mà sĩ diện, cứ làm mặt >.< với ông già kia hoài, mai mốt ổng giận giận, ổng đá cho cái, bay dìa VN lun :))
- Để suy nghĩ ùi thêm sau ^^
... bổ sung thêm sau ...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.