Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, September 1, 2007

Tui lại khóc ư...

Anh bực chịên bạn bè.
Anh bực chiện cách nói chiện của bé.
Anh bực chiện... Chắc nhìu lắm.
Anh không muốn bé đi chơi khuya gì lo cho bé. Bé hỉu mà bé đã không đi bé gọi cho cT nói kô đi.
Anh out gì anh đang bực mình, chừng nào hết bực mới onl...Vậy khi nào?
Anh gửi nhắn tin " Anh xin lỗi, đáng lẽ anh kô nên như thế. Gặp em sau. Kô cần an ủi gì đâu. Anh cần yên tỉnh một thời gian."
Bé không hỉu, bé khóc. Ừ khóc nhìu lắm.
"Anh không nên...Kô nên bực mình với bé hay kô nên nói như vậy?"
"Anh cần yên tĩnh một thời gian... 1 giờ, 2 giờ hay 1 ngày hay 2 ngày thậm chí cả tuần thời gian. Bé kô thể...Vì kô gặp anh.
"Anh không cần an ủi... Mà bé muốn, bé múôn an ủi muốn lo cho anh dù bé bik bé không an ủi đc gì cho anh, nhưng bé muốn làm một cái gì đó cho anh vì anh.

...Cứ khóc đi khóc cho thỏa khóc đi...Không khóc gì giận không khóc gì bùn anh. Chỉ khóc vì mình vô vụng kô làm đc gì, anh đang bực bạn bè bé còn làm thêm bực nữa. Khóc gì giận bản thân mình kô an ủi lo đc anh làm anh vui.
...Và khóc cho chính mình sao lại thiếu hiểu biết thiếu suy nghĩ. Khóc vì quá vô tư...Và tui đã khóc nữa.

Bé mún bik mún hỉu anh nghĩ gì bực gì bé muốn anh chia sẽ với bé mún anh tâm sự với bé để bé cùn vui cùng bùn cùng bực với anh. Cho dù bé kô giúp đc gì nhưng khi anh nói ra đc anh sẽ thấy lòng mình nhẹ đi mà. Bé bik anh không mún bị hỏi nhìu thứ mà anh kô thik và bé sẽ kô hỏi tới, nhưng bé lại mún bik.
Giờ cũng mún hét to lên để khỏi phải suy nghĩ nhìu suy nghĩ lung tung....
Tui lại khóc ư...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.