Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, September 11, 2007

Chỉ là cái bóng

Một đêm khuya đường vắng lặng không một bóng người qua lại. Đèn đường nhạt nhòa bốn bề yên tĩng chỉ có tiếng gió thổi lén qua từng chiếc lá lao xao.
Trên đường vào nhà bất ngờ thấy trên vách tường nhà hàng xớm có 1 cái bóng trắng in lên tường là một khuôn mặt của người phụ nữ. Quá sợ không dám dừng lại xem rõ đó là cái gì chỉ còn biết cấm đầu đi thật nhanh về nhà không dám ngóai đầu lại nhìn lun trong lòng dâng lên một nổi sợ hải mà không biết có phải là sợ như người ta thường nói là sợ "ma".
Chắc vậy về tới nhà ai cũng ngủ hết ùi cũng mau mau nhảy lên giường trùm mền lại cố vào giấc ngủ.
Buổi sáng hôm sao trên đường đi học lại đi ngang qua chổ buổi tối hôm qua nhìn lên vách tường vẫn còn thấy cái bóng lờ mờ của hôm qua vẫn thấy hồi hộp sợ sợ, dù gì cũng là ban ngày không sợ lắm cứ vội vội đi ngang qua rồi đón xe đi học
Ngày thứ ba cũng đi ngang qua chổ đó " đường đi học có một đường đó à" cũng tò mò nhìn xem cái bóng đó còn hay mất. Hôm nay đã không còn thấy nữa và cũng để ý hôm này buổi sáng không có ánh nắng mặt trời. Mới nghĩ ra có lẽ cái bóng ấy phát ra từ các ánh đèn đường của buổi tối ánh đèn chiếu xuyên qua kẻ lá tạo thành cái bóng. Hôm thứ hai buổi sáng có ánh nắng mặt trời nên cũng tạo thành cái bóng. Ra là thế làm hết hồn lun tưởng có cái bóng mặt người thiệt chứ.
Đang lấy tinh thần lại vô tình nhìn qua cửa sổ nhà bên kia đường muốn lọt tim ra ngòai. Một cái khuôn mặt trắng tóat cặp mắt đen thui gì màu mắt, cái môi đỏ như máu nhìn lạnh xương sống lun cũng may đó chỉ là tấm màng treo cửa sổ. Hix chơi ác ghê. Làm tưởng gặp quỷ nữa chứ. Hết cả hồn.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.