Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, September 27, 2007

Bắt đầu cuộc sống 'lành mạnh' từ hôm nay

Trời trở lạnh rồi
Mấy hôm nay thời tiết thất thường quá
Mình thì bị một phen hú vía với cái blog này
Đột nhiên mình không vào được, trong khi mọi người thì vào bình thường, rồi đột nhiên nó trở lại bình thường, có điều gì đó bất thường ở đây không nhỉ ?
Mà thôi, bỏ qua đi...
[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Hôm nay em lại đi làm, lại ngồi ở nhà một mình, leo lên viết viết cho nó đỡ buồn
Hôm nay lên kế hoạch học IELTS xong mới được lang thang trên net, khổ ghê
Mà thôi, ráng học, thử coi ra sao, nếu may thì mình có cơ hội phát triển thêm, còn không may, thì ít ra cũng đọc thông viết thạo.

Hôm qua gặp ông bạn già, ổng lại khuyên mình bỏ cái áo cũ kĩ mình đang mặc này đi
Trưa nằm suy nghĩ, thấy cũng đúng, nhưng... chuyện này có lẽ viết trong bài khác vậy

Hôm nay chắc mình phải bắt đầu sống 'lành mạnh' lại
Lành mạnh đây có nghĩa là ăn ngủ đúng giờ, đủ giờ, chứ không phải ... :P
Hồi chiều ngủ lén được một giấc, sảng khoái thật, nhưng giờ cũng phải ngủ, cho quen giấc đi, mai còn dậy sớm làm việc nữa

Lúc này cái gì cũng đổ lên vai mình, đôi lúc nghĩ ấm ức
Mà thôi, mình không làm thì ai làm giờ, ráng lên đi
Hôm nay viết 2 bài thôi, đi ngủ cho khỏe

Bé về online chắc không thấy anh đâu, ngủ rồi
Bé lên nhà viết hay làm gì thì cũng tranh thủ ăn uống cho đàng hoàng rồi đi ngủ sớm, đi làm cả ngày cũng mệt lắm rồi
Anh coi cái trang bé gửi rồi, giờ đang cố gắng luyện English, hy vọng là kịp, mà cũng không chắc cái vụ toán gì gì nữa, thôi, có gì mai tính tiếp
Ngày mai nếu không đi làm thì chat khuya khuya xíu, còn hôm nay anh ngủ sớm đó

Thương thương bé lắm >:D<

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.