Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, September 1, 2007

Viết cho ngày khốn nạn

Vâng, một ngày thật khốn nạn.
Tôi thật chán khi một người lại có thể tự nhiên, lại tự tiện và tự do đến thế.
Chắc nó nghĩ nó là bố mình.
Thôi bỏ qua, vì nó mà ngày hôm qua mình và bé giận nhau.

Nói chuyện của ngày hôm nay vậy.
Đi về cái mắc mưa, tới gần nhà thì chết máy, chỉ muốn la lên thôi.
Má nó! Mình lại chửi bậy nữa rồi.
Sống đạo giữa đời thật khó...
Sao mình đóng thuế đầy đủ.
Họ cũng ăn lương không thiếu tháng nào.
Mà họ lại làm việc như thế?
Sao thế?

Ai trả lời câu hỏi này?
Hàng ngàn tỷ dồn vào xây cầu đường.
Vậy mà...

Đừng đổ lỗi cho bất kì cái gì.
Hãy là một con người.
Nhìn và thấy.
Hãy là người.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.