Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, September 23, 2007

Mưa chi bùn thế

Trời mấy ngày nay ngày nào cũng âm u cũng mưa cả, trời lạnh lại rồi. Trời mưa còn có gió lớn nữa, lạnh chik đi đc.
Sáng đi chợ, cũng mưa che dù mà đi. Ngồi trên xe lửa nhìn ra khung cửa sổ thấy phong cảnh xung quanh điều bị cơn mưa làm mờ đi hết xe chạy bỏ lại tầm nhìn bên ngòai khung cửa sổ, hàng cây ven đường cứ mất hút thì lại hiện lên hàng khách như kô bao giờ mất cả.


[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Mưa hạt mưa cứ vương lại trên ô cửa sổ đập vào tấm kiếng, nước mưa chảy dài. Mà lạ mà nhìn vui vui tốc độ của xe lửa chạy rất nhanh những hạt mưa bám dính cửa sổ bị cơn gió mạnh của xe chạy thổi làm những hạt mưa thi nhau mà chạy ngang tấm kiếng nhìn vui ơi vui i như mấy con nồng nọc thi nhau chạy vậy á, muh cũng giống *** *** "**** ****" *** *** nữa.
nhìn vui vui cũng có mấy giọt mưa chạy nguyên một dòng dài ùi dòng khác chen chúc nhau chạy hòa nhập vào nhau. Cũng có giọt mưa chạy giọt chạy chậm bị giọt chạy nhanh "ăn" nó nhập vào thành một giọt lớn cũng i như con nồng nọc lớn, hihi ngộ ngộ. Xe ngừng mấy giọt nước mưa cũng ngường thi nhau chạy mà động im trên khung kiếng...

Onl gặp anh cũng vậy nói chiện qua lại nhớ nhung 2 đứa cứ bik nhớ qua nhớ lại rồi chờ rồi chờ đợi rồi đợi, không bik khi nào gặp lại cũng kô biết đi đến đâu, chỉ bik mỏi chiện sẽ ổn thôi mà kô bik mọi chiện phía trước thế nào nữa.
Mà thôi mình cứ vui vẻ bây giờ còn sau này ra sau không nên nghĩ tới mà nghĩ lung tung.
Mình iu thương nhau thì chiện gì cũng kô sao. Iu anh nhìu.

Mẹ lại gọi, nói có ra bưu điện hỏi gửi bánh trung thu qua cho mình, muh nói mấy người làm bưu điện nói hơn tháng mới tới lúc đó nó móc meo hết rồi nên kô nên gửi, tuy cũng muốn ăn lắm, lâu vậy thui kêu đừng gửi nữa bên này kô ngon nhưng ăn tạm cũng đc mà. mẹ mua lòng đèn cho 2 đưa nhỏ chơi, mình cũng muốn... Mà lớn rồi chơi gì nữa... Nhớ hồi nhỏ mỏi lần trung thu đến, ông ngoại lại vuốt tre làm lòng đền ngôi sao cho mấy chị em chơi mỏi đứa một cái. Tối tối cầm đi lòng vòng sân chơi vui ghê.
Giờ kô ai làm cho chơi phải tự làm chơi...Mà chưa có giấy bao nữa.
Mẹ gọi sẵn định mún nói chiện hum qua anh nói, mà kô bik bắt đầu từ đâu chỉ dặn này kia cho mẹ hỉu đc ùi mai mốt có cơ hội nói nhìu hơn nữa.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.