Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, September 27, 2007

Cầu cho tôi có đủ dũng khí để bước tiếp

Bắt đầu có dấu hiệu rồi
Hôm nay tôi phải dùng proxy mới vào được trang nhà aiei
Tất nhiên là sau một loạt bài có tính đả kích dữ dội (trên các site khác)
Cũng may là tôi thường không bình luận, chỉ copy nguyên văn
Nhưng...

Sẽ ra sao, nếu cứ như thế này?
Tôi chỉ làm công việc của một người dân bình thường
Tôi chỉ giúp những bạn bè tôi, trở nên sáng suốt hơn
Tôi làm thế là sai ư ?

Mơ về một ngày mai tốt đẹp hơn thì bị coi là phá hoại sao?
Cầu cho tôi có đủ dũng khí để bước tiếp...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.