Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, January 11, 2009

Trong cái rủi còn cái may

Trưa nay đi ăn Sinh Nhật của một người bạn, nên sáng tranh thủ đi mua quà, rồi về chat với anh một lúc, cũng không có nói được gì nhiều hết hix... cái đã tới giờ có xe metro phải đi rồi. Cứ bibi rồi nhắn nhủ iu iu gần trễ giờ rồi, còn chưa có mặc áo choàng khăn nữa.
Ra khỏi cửa rồi mới nhớ là quên mang quà hix trễ xe nó mất rồi, chạy vô phòng lấy quà viết vài dòng chúc mừng nữa, mau mau chạy ra đóng cửa cái rầm. Cho quà vào túi xách nhìn lại HẢ chìa khóa đâu, chết tui rồi  huhuhu...

Chìa khóa kẹt trong phòng rồi, giờ mà đi thì tối sao vô phòng được, quýnh quáng lên giờ không biết tìm ai mở khóa, gặp ngay cuối tuần nữa,  rồi không có số điện thoải nữa huhu, chẳng biết làm sao gọi cho anh khóc um sùm, mà anh sao giúp được gì, đây làm anh phải thêm lo hix. Nhớ ra gọi cho mấy nhỏ chung nhà xin số điện thoại trên công ty mở khóa.
Gọi lên  nó nói trong một tiếng nó đưa người xuống mở khóa, kêu ngồi yên một chổ đợi... Thời gian cứ trôi qua một tiếng rồi không thấy, gọi lên hỏi nữa, sao chưa thấy người xuống, nó xin lỗi ríu rít rằng cái người mở khóa gặp trục trặc gì đó phải lên đồn cảnh sát nói chuyện, không biết chừng nào mới tới được, cứ ngồi yên mà chờ đi ... Một tiếng sao gọi lên hỏi nữa, trên đó cũng ríu rít thành thật xin lỗi là người mở khóa chưa có tới được, tức điên lên luôn, hỏng lẻ ngồi chở nó mà không biết khi nào nó đến, nên hẹn giờ với nó 21h tới đi giờ tui đi công chuyện.

Bắt xe đi tới chổ Sinh Nhật, tặng quà ùi ăn bánh xong cũng tới giờ, bắt xe đi về. Đúng 21h mà chưa có ngươi tới nữa, sót ruột gọi lên hỏi nữa, nó nói người ta đang tới phew!!!! nhẹ cả người.
Đợi  5 tiếng đồng hồ tới nó mở cửa hong đầy 5 giây nữa.
Nhưng cũng may mắn là không cần trả tiền cho nó, tại vì khách hàng đợi lâu quá nên nó free cho luôn . Chứ thật ra phải trả gần 30€ lận đó .
Trong cái rủi vẫn còn cái may.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.