Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, January 23, 2009

Cập nhật ngày 23 Jan 2009

Hôm qua là một ngày vui. Ăn uống no say không nghĩ ngợi linh tinh gì hết.

Tự nhiên bữa nay lò dò lên 5giay.vn thể nào, mà lại đọc ngay cái bài báo, tức lộn ruột lộn gan. Chịu không nổi, lại ngứa miệng mà viết chuyện nhảm bên AiEi | Family blog, bà con rảnh thì ghé qua coi.

Còn muốn biết căn nguyên nguồn cội, có thể coi ở báo Tuổi trẻ Online tại đây (có thể sẽ bị gỡ xuống). Còn đây là những hình ảnh không thấy Tuổi trẻ đăng, hình ảnh được lấy từ blog của Mai ky. Không biết blog này nó nằm trong danh sách "đen" không nữa, không khéo mình vi phạm luật blog vừa ban hành.


Tiến sĩ Cung Khắc Lược, được nhiều người coi là một trong “tứ trụ Thư pháp Việt Nam” (cùng các bậc lão thành về thư pháp: Lê Xuân Hoà, Nguyễn Văn Bách, Lại Cao Nguyện) đang viết chữ tặng miễn phí cho nhưng ai yêu thích nghệ thuật thư pháp.


Trung tá Lê Quý Luận, đội trưởng đội trật tự Công an Phường Quốc Tử Giám - Quận Ba ĐÌnh đang “chỉ đạo các lực lực lượng chức năng” xử lý theo nghị định 227 về lấn chiếm lòng lề đường của UBND TP Hà Nội..


Chữ được chất thành đống như thế này...


Lời bình của tui: Nghĩ hoài mà viết không ra...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.