Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, January 12, 2009

Cập nhật ngày 12 Jan 2009

Mừng quá, bữa nay cũng viết cái tut thứ 2 đàng hoàng hơn cái đầu tiên. Dù sao vậy cũng là giỏi lắm rồi, ai chê tui quýnh à, chỉ được khen thôi (í, lây bệnh tụi "khựa" hồi nào vậy ta?!) hihi.

Bé Quyên mới làm cái bánh Kahvikakkuja  perustaikina (hiểu chết liền ^^!), có tiếng Việt nữa, bà con thử làm coi ăn được hong, chứ tui chưa có dịp ăn thử. Ai làm được nhớ chia tui 50% gọi là bản quyền được ùi, hong cần nhiều.

Hôm qua là một ngày cảm xúc lẫn lộn lung tung. Nên mình phải cố gắng lắm mới viết thật ít, thật ít những gì có thể. Không biết mình có thể kìm nén như thế này trong bao lâu nữa.

Mỗi một sự kiện bùng nổ luôn cần điều kiện, đó là điều kiện cần và điều kiện đủ. Khi có thứ cần và những thứ đó đủ, thì bất kỳ thời cơ nào, cũng dễ dàng khiến nó bùng nổ được. Dù thời cơ đó rất bình thường.

Chúng ta đã có sự khó chịu, đã có cảm giác bất công, đã có những lời than thân, những tiếng kêu oan. Nhưng đó chỉ là những thứ cần. Vẫn còn chưa đủ.

Bao giờ thì đủ?

Bao giờ thì đủ?

Hay phải tuyệt vọng như việc đi tìm bàn thắng trước người Thái, thì sự khao khát đó mới là đủ...

Phải chờ đến lúc tuyệt vọng sao?

Phải tuyệt vọng sao?

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.