Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, January 8, 2009

Cập nhật ngày 08 Jan 2009

Mấy hôm nay chuyển nhà mà mình âm thầm quá, bà con chắc cũng hơi shock. Có vài thứ hơi khác thường một chút, mình dặn dò bà con chút xíu.

Những ai đã từng follow ở nhà cũ, vui lòng follow lại. (Chức năng follow chỉ dành cho ai có tài khoản Blogger, bà con nào dùng Wordpress hay 360 thì cứ dùng chức năng Subscribe đỡ đi heng). Mình hong có cách gì để move danh sách những người đã từng follow mình hoặc ngược lại qua blog này hết. Điểm dở là ở chỗ đó. Ai biết cách thì giúp mình heng.

Xưa nay, AiEi.us không bao giờ có (hoặc muốn) duy trì chế độ kiểm duyệt comment. Điều này sẽ được nói rõ hơn trong Điều khoản sử dụng (nghe oai ghê hong ^^). Vì thế, bà con cứ thoải mái mà comment, thoải mái spam. Cho nó vui nhà vui cửa ấy mà.

Những bài viết cũ, hình ảnh, comments v...v.. nói chung là tất tần tật của 2 năm vừa qua được lưu trữ tại AiEi | Archive, bà con muốn xem lại thì cứ ghé vào.

Cuối cùng, xin cập nhật là hôm nay không có gì để cập nhật. Kính chào bà con.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.