Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, January 17, 2009

Cập nhật ngày 17 Jan 2009

Hôm nay mình vẫn còn bịnh. Người sốt nên cứ nằm li bì. Nằm không lại thấy khó chịu, lôi headphone ra ráng nghe cái cilp để viết cho xong Chapter 2.2 cho trang YêuLogo, làm xong tự nhiên thấy khỏe khỏe hơn. Hỏng biết do bữa sáng của mẹ hay do mình làm việc tốt quá, ha ha (!)

Ngày cập nhật lúc này cứ đều đặn, ngày viết ngày nghỉ, chứ không thể hằng ngày được. Thiệt tình là không làm nổi theo kiểu từng ngày một. Nhiều thứ để lo quá. Giờ đã vậy, mai mốt không biết còn nhiều cỡ nào nữa khi mình phải ra ngoài sống đây?

Chủ nhật này Tee về, chắc phải về thăm ngoại, cho ngoại vui, lâu quá chưa về. Ngoại thấy nó quần áo chỉnh tề chắc là mừng lắm. Tội nghiệp, cả một đời lo lắng cho con cho cháu, giờ chỉ biết quẩn quanh trong nhà, chẳng đòi hỏi, chẳng màng danh hay lợi. Tiếc là mình bất tài không lo lắng gì được cho ngoại. Cứ thấy có lỗi làm sao.

Dạo này kinh tế xuống dốc nên Tết không thấy người ta chơi hoành tráng, mà thường là ấm cúng, và nhỏ gọn thôi. Mẹ cũng tự làm mấy hủ củ kiệu, dưa muối linh tinh gì đó với mấy bà hàng xóm, ngày nào cũng gọt gọt cắt cắt, nhìn vui mắt.

Giật mình, thì ra Tết đến nữa ư...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.