Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, January 6, 2009

Một thành viên mới

Hôm nay đi chợ mua cái bàn nó sale còn có 20 eo-ro à, nên về nhà trễ mà thấy anh còn online ngồi chờ là thấy bực ùi đó nha, khuya rồi không chịu đi ngủ, nhưng mà trong lòng cảm thấy vui và ấm áp lắm. Thương ơi thương.
Vừa chat vừa ráp cái bàn, mà ráp có một mình nó mệt ơi là mệt luôn, anh ngồi nhìn qua webcam mà cười hong à hong chịu phụ bé Quyên gì hết, ghét quá chừng luôn á.

Khuya rồi anh đi ngủ, bé hì hụt mãi cũng ráp xong cái bàn, ùi phải dọn dẹp mấy cái thùng giấy đi chổ khác cho có chổ để cái bàn, rồi còn phải soạn lại đồ đạc cho ngăn nấp nữa chứ. Ối, dọn hoài mà nhìn cái phòng nó cũng nhiều đồ và bề bộn quá chừng luôn haizzz...

Dọn xong cũng tới giờ đi ngủ luôn rồi, mà lại không có buồn ngủ, thấy nhớ anh quá chừng luôn, chắc giờ này anh đang ngon giấc... Anh dạo này cứ đi ngủ lúc trời gần sáng không à, anh không có tự lo sức khoẻ của mình gì hết à nha, nhìn ốm quá chừng luôn đó, em đâu có ở gần mà lo lắng cho anh được đâu, anh phải ráng tự lo lấy mình nha, mai mốt rồi mình ở chung lúc đó em bù lại cho anh. Iu tục tưng lắm.

Thôi khuya rồi em đi ngủ để trong giấc ngủ còn được gặp anh nữa để đi chơi với anh vui cùng anh. (Hong biết sao lúc này ngủ mớ thấy về VN đi chơi với anh hoài à ngày nào cũng thấy hết á .)
Còn đây là cái bàn của em nè, có cùng màu với cái giường luôn đó. Hihi

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.