Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, January 6, 2009

Thẻ xanh, thẻ nâu, thẻ hồng ...

Sau đây là câu chuyện của hai "chuyên gia" về bóng đá:

Anh Hai Nổ nói với anh Tư Điếc:
- Nghe đâu người ta chuẩn bị thêm "thẻ xanh", "thẻ nâu", "thẻ hồng" đó ông...
- Là sao tui chưa hiểu? Tư Điếc luôn là người "điếc" tin tức.
- Thì thẻ vàng với thẻ đỏ ít quá, không đủ nêu lên tính chất nặng nhẹ của vụ việc, nên người ta đành phải thêm vào các thẻ màu khác, cho người ta biết được mức nặng nhẹ đó mà.
Tư Điếc ngẩn tò te :
- Là sao tui cũng chưa hiểu ?!?
- Trời ơi, sao ông chậm tiêu quá. Như bình thường, thẻ vàng là cảnh cáo, 2 thẻ vàng bằng một thẻ đỏ là ra sân. Đúng không?
- Đúng! Còn bây giờ?
- Bây giờ thêm vào các màu kia nữa. Thành ra 1 thẻ xanh là cảnh cáo, 2 thẻ xanh bằng một thẻ vàng. Hình phạt cho thẻ vàng là ... chửi. Hai thẻ vàng bằng một thẻ hồng. Hình phạt cho thẻ hồng là ... kí đầu. Hai thẻ hồng bằng một thẻ đỏ. Hình phạt cho thẻ đỏ là đứng ngoài sân coi, nhưng sau 5 phút thì được vô sân đá lại. Hai thẻ đỏ bằng một thẻ nâu. Thẻ nâu là ra sân vĩnh viễn....
- HẢ...Ả...Ả ?!? Ông nổ hoài! Làm gì có chuyện quái đản như vậy được ?!? Quốc tế đã quy định như vậy rồi, sao mình sửa được ?! Tư Điếc gân cổ cãi lại.
- Sao không ? Có nhiều chuyện mà chỉ có mình mới làm nỗi, quốc tế hong bao giờ làm nỗi đâu? Nghe hong, tui kể?
Tư Điếc xua tay:
- Thui, tui điếc một bên rồi, nghe xong chắc điếc luôn bên kia quá...

Tới giờ cũng không biết cái vụ thẻ xanh thẻ hồng đó có thiệt hong nữa....

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.