Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, January 25, 2009

Lời chúc năm mới của Ngôi nhà nhỏ

Hôm qua, anh S qua nhà bạn ăn tất niên, chỉ có 4 thằng, bạn học cũ từ hồi lớp 10. Mệt quá nên anh S ngủ bên đó luôn. Sáng ra, lật đật chạy qua gặp Dì bên Nguyễn Chí Thanh. Chưa chào hỏi xong cái Dì hỏi thẳng luôn: "Muốn cưới xong thì qua bển hay kêu bé Q dìa bên này?" Làm mắc cỡ muốn chết luôn. :">

Được Dì lì xì cho 2 cái phong bao luôn đó nha, bé Q hỏng có phần. ^^ Anh S lấy hết 2 cái. (nói vậy thôi, mai mốt gặp anh Sang lì xì lại cho, được chưa nè? :-*)

Mấy cái áo bé Q mua cho anh S, sao mà nó teen gì đâu, mặc ra đường người ta tưởng mình còn xì-tin chắc chết quá :P. Iu iu tục tưng lắm nè.

Vậy là hết một năm, bữa nay ngồi đây, tự dưng thấy vui, viết đôi dòng cho mọi người.

Năm mới, chúc mọi người trắng da dài tóc, thông minh mạnh khỏe, đầu óc thanh thản để mà giúp gia đình, giúp dân, giúp nước, ngày một phồn thịnh, ấm no hơn.

Năm mới, chúc quốc thái dân an. Chúc cho nước nhà cường thịnh, không còn bị ngoại bang xâm lấn. Chúc cho Việt Nam sớm sánh vai với cường quốc năm châu.

Chúc cho năm mới, người nghèo đủ ăn đủ mặc. Chúc dân đen có được quyền đòi hỏi ấm no, chứ không chỉ lũ học đòi làm trưởng giả mới có quyền đòi hỏi. Chúc học sinh có được môi trường học tốt hơn, thầy cô dạy tốt hơn, nghề giáo được cao quý như xưa. Chúc cho các cấp lãnh đạo có sức khỏe hơn, có lý tưởng tốt hơn, đừng "hy sinh đời bố để củng cố đời con" nữa, cho dân đen được nhờ.

Chúc cho ba, cho mẹ trả được hết nợ đời, nợ người, để mà yên vui hưởng tuổi già. Chúc em trai biết lo xa, nghĩ xa hơn chút nữa, cho ích nước lợi dân. Chúc gia đình mình hạnh phúc, vẹn toàn.

Chúc bạn bè gần xa, mới quen cũng như tri kỷ, có mùa xuân thái bình, trù phú, tìm được nghề nghiệp mình yêu thích, tìm được ý trung nhân sớm sớm, và tìm được lý tưởng sống cho mình.

Chúc bé Quyên của anh Sang, lúc nào cũng vui, lúc nào cũng hạnh phúc, quên hết âu lo. Chúc cho ngôi nhà nhỏ sớm tưng bừng nói cười, chứ không còn lặng lẽ nơi góc nhỏ trên internet nữa.

Chúc cho tôi đủ nghị lực để vươn lên. Chúc cho tôi đủ minh mẫn để nhìn ra cái đúng cái sai. Chúc cho tôi có đủ lòng can đảm để làm điều mình muốn. Chúc cho tôi có đủ tình thương để nhìn tới dân nghèo. Chúc cho tôi có đủ đức, đủ tài, để lo được cho họ.

Năm mới, an khang và hạnh phúc nhé mọi người.

À, Sang chúc thôi, mọi người đừng lì xì cho Sang. Vì biết đâu, người ta lại quy cho Sang "trốn thuế" thì khổ.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.